Bác Hồ nhập hồn về nói chuyện với chúng ta?

Entry này là từ blog của bạn TOM, xem xong bạn nào có ý kiến phản hối xin bấm vào Back trên trình duyệt để comment!

post by Xuận Lập

6 nhận xét:

  1. CLB Nhà Báo Tự Dolúc 18:49 21 tháng 9, 2007

    Mình (Xuân Lập) đã xem CD này, thấy cả cảnh quay ở Ba Vì và có vị đeo lon cấp Tướng xuất hiện trong buổi gọi hồn, không biết thực hư thế nào, giá Nhà báo Tự do được công nhận thì mình sẽ tìm gặp phỏng vấn ông Tướng kia xem sao!

    Trả lờiXóa
  2. Vị thiếu Tướng là giám đốc Bộ tư lệnh lăng .

    Trả lờiXóa
  3. Người Cộng Sảnlúc 03:19 22 tháng 9, 2007

    Cụ Hồ cũng gieo quẻ đó ! Hồi chiến tranh với VNCH thì nhiều người cũng đồn rằng Cụ Hồ cũng xem bói để tìm nhân vật có tuổi át đối phương đó thôi

    Trả lờiXóa
  4. Người Cộng Sảnlúc 03:25 22 tháng 9, 2007

    Cái hình thức gọi hồn bên thế giới tâm linh thì cũng không nên nói họ lừa bịp ! Có nhiều người có khả năng đó .Nhưng mấy anh CS vô thần là ko thể chấp nhận được .Bề ngoài thì giảng đạo dạy nhân dân còn mặt khác thì tin hơn dân thường !
    Hồi 2006 làm đường giao thông mấy Bác TBT và TTg nghe nói có đàn tế nằm ngay trên đường chẳng sợ vãi linh hồn khóc sướt mướt

    Trả lờiXóa
  5. Gọi hồn là một tập tục mê tín dị đoan. Gắn nó vào Chủ tịch Hồ Chí Minh lại trở thành trò lừa bịp. Vấn đề là địa điểm diễn ra hình như là trụ sở một cơ quan và có cả sỹ quan cấp tướng của quân đội tham dự.
    Nó phản ánh một nhận thức lạc hậu, mông muội, thiếu hiểu biết của đời sống xã hội ta ngày nay.
    Bài viết nói đó là văn hóa nho giáo là chưa thật chính xác. Nho giáo là đạo quân tử và cần phải am hiểu về nó thì mới có thể phê phán được.

    Trả lờiXóa
  6. cai nay o dau ra vay....? kho tin wa'

    Trả lờiXóa