Công an cùm chân, nhét nòng súng vào miệng công dân trong đồn





Công dân Nguyễn Văn Quang

Hàng loạt vụ vi phạm pháp luật của Cơ quan công an đã và đang bị công luận nhận diện và lên án. Chúng ta đều đã biết đến việc “Nữ sinh bị 'hỏi cung' nhập viện trong điên loạn”, "Công an xã thiếu sót trong vụ học sinh tự tử", Nghệ An: Cảnh sát giao thông đánh tài xế ngất xỉu, “Công an múa kiếm” , “Vidéo Cảnh sát tát người vi phạm luật giao thông” , “Công an đánh người chỉ vì bộ râu đẹp” , “người chết sau khi được công an thả về nhà”, rồi mới vài ngày nay là “CSGT đánh người ngay trên đường phố” ...

Những sự việc nêu trên được đưa ra trước công luận cho thấy nhận thức của công an về quyền hạn của mình đối với công dân quả là có vấn đề nghiêm trọng. Những cán bộ công an vi phạm đều không ý thức đến những quyền công dân đã được Hiến pháp ghi nhận tại điều 71 “Công dân có quyền bất khả xâm phạm về thân thể, được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khoẻ, danh dự và nhân phẩm. Không ai bị bắt, nếu không có quyết định của Toà án nhân dân, quyết định hoặc phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân, trừ trường hợp phạm tội quả tang. Việc bắt và giam giữ người phải đúng pháp luật. Nghiêm cấm mọi hình thức truy bức, nhục hình, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của công dân”

Câu chuyện sau đây về Công an phường Hiệp Bình Chánh bắt người, cùm chân, bóp yết hầu nhét nòng súng vào miệng một cậu thanh niên 22 tuổi sau một vụ xô xát tại quán cà phê chỉ xảy ra trong mười phút và gây thiệt hại vài chiếc ly thủy tinh của quán cà phê. Sau lời nói của anh Công an “mày về đồn thì biết” thì cậu ta đã bốn lần bị đánh bởi ba cán bộ công an. Cậu ta bị cùm hai chân vào một chiếc còng sắt tự chế và nghiêm trọng nhất là một người công an đã bóp mạnh yết hầu để cậu ta há miệng ra rồi dí mạnh, nhét họng súng vào sâu trong miệng cậu ta… Toàn bộ quá trình kinh hoàng ấy trong đồn công an đã xảy ra từ 10h30’ tối cho đến 1h20' sáng hôm sau. Cậu ta đã được trả lại xe máy và được thả về nhà lúc 4h sáng một cách khá lịch sự. Tuy nhiên nếu như cậu ta sợ hãi và im lặng thì chúng ta không thể biết đến một sự thật có thể không chỉ một lần từng xảy ra ở những nơi như thế.

Chúng tôi nhận được "Đơn khiếu nại" của anh Nguyễn Văn Quang và nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng, xúc phạm thô bạo đến nhân phẩm công dân. Trong khi nhà nước đang hô hào "sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật" thì chính những người đại diện cho luật pháp lại ngang nhiên chà đạp lên luật pháp như thế sao? Chúng tôi đã tiếp xúc với nạn nhân và thân nhân của anh Nguyễn Văn Quang. Những thông tin và hình ảnh ban đầu ghi nhận được đã phản ánh phần nào của sự việc. Chúng tôi xin đăng tải lá đơn và hình ảnh lên đây để rộng đường dư luận.


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket




VẾT TRẦY DO NÒNG SÚNG DÍ VÀO MIỆNG

IMG_0009 [800x600]

VẾT MÁU TRÊN ÁO DO CHÙI VẾT THƯƠNG




IMG_0012 [800x600]

VẾT TRẦY TRÊN MẮT CÁ VÀ GÓT CHÂN DO CÁI CÙM CHÂN


IMG_0015 [800x600]
VẾT TRẦY TRÊN MẮT CÁ VÀ GÓT CHÂN DO CÁI CÙM CHÂN


IMG_0016 [800x600]
VẾT TRẦY TRÊN ỐNG QUYỂN DO BỊ ĐÁ


IMG_0014 [800x600]

CÁI CÙM CHÂN TỰ CHẾ (2 CÁI NẰM CẠNH NHAU)

Cùm 2

Những bài liên quan :

TP.HCM: CSGT đánh người ngay trên đ‎ường phố

Vụ dùng kiếm tấn công: "Có dấu hiệu cấu thành tội phạm"

Công an TPHCM đánh dân

Cảnh công an ‘tát ng‎ười’ lên mạng

"Công an tát dân"

Không khởi tố vụ cảnh sát múa kiếm

Cảnh sát múa kiếm bị tước quân tịch

Tiếp tục vụ công an gây sự ở Đà nẵng

Hành khách dùng kiếm tấn công nhân viên an ninh sân bay

Vụ gây rối sân bay Đà Nẵng: Vô tình rơi vỏ kiếm?

Vụ dùng kiếm tấn công: “An ninh HK không vu khống”

Tẩy chay cảnh sát giao thông ẩu đ

Điều tra lại vụ cảnh sát múa kiếm

Hằng ngày dân phải đưa tiền lót tay

Một cảnh sát "bạt tai" ng‎ười đi đ‎ường

Các tranh luận trên Blog

Khi cảnh sát tát tai dân

Tham Tri Học Hiệu.

39 nhận xét:

  1. Công An là "Đầy tớ" của Nhân dân cơ mà , mới hay dưới chế độ XHCN VN đầy tớ To Gan thật , dám hành hạ cả ông chủ !!!

    Trả lờiXóa
  2. Những vụ việc được liệt kê vẫn chưa đủ đó. Đây thật sự là một vấn đề lớn, tôi cũng đang "theo"

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện thật như đùa. Công An hành xử thói côn đồ. Báo công an có ngon thì đăng tin này vô mục tiếng còi đi.

    Trả lờiXóa
  4. thiệt tình hết ý kiến rồi.... dưới chế độ xã hội chủ nghĩa nơi mà có lẽ sinh mạng con người chỉ được xem như cỏ rác. Thật mĩa mai thay khi ai đó cứ rêu rao ... là một nhà nước của dân, do dân và vì dân.... Và của dân, do dân và vì dân chính là thái độ đối xử với nhân dân như hành động của mấy người công an vừa có tên ở trên... Trước đó, thì lại đọc tin nhà báo bị hành hung vì đi làm chứng cho việc công an đánh dân... Luật pháp là như vậy sao? hay là LOẠN cả rồi.

    Trả lờiXóa
  5. công an oánh người
    giống như chế độ ngụy quyền ngày xưa ấy nhỉ?
    cái bọn ưa bạo lực này phải cho một phát...

    Trả lờiXóa
  6. Công an? từ bao giờ tui không biết là mình rất có ác cảm với cái danh từ này! Những người tôi đã từng gặp và "phải" làm việc với họ, không biết có như là như bạn Funcafe@ nói do lương ít quá mà đánh dân tùm lum không, nhưng tối thấy đa số học có vấn đề thần kinh, rất nhạy cảm và tự tôn về cái danh dự "công an" của mình, một số thì thêm cái chứng "rối loạn hành vi thiên về bạo lực". Chỉ những cái đó thôi đã không đủ tư cách là một người đàn ông bình thường rồi, huống chi lại là người làm viên chức ngành pháp luật! Tui không nghĩ họ ý thức được trách nhiệm, bổn phận cũng như các giới hạn về quyền lực trong công việc mà họ đang làm. Họ là những người lớn đang làm công việc mà tui thấy giống như mấy đứa con nít thích trò chơi bắn nhau, vác súng trên người, khoác áo lên và cứ tưởng như vậy là người ta sẽ khiếp sợ! Có sợ đó, vì tui không muốn bị yên bình sống cuộc sống của mình thôi! Còn nể hả? Tui nghĩ chả ai nể đâu? Tại sao? Xét về nhân cách, học vấn và lòng trắc ẩn thì tui nghĩ công an kém hơn chục lần những con người không-sống-nhờ cái "màu áo". Tui thấy nhà nước mình cứ sai lầm tiếp tục sai lầm, khâu tuyển chọn quá kém, vì những người tuyển chọn là những người quá thấp thì làm sao tuyển chọn hay đaà tạo cái gì cho ra hồn! Xét lý lịch? 3 đời nhà nó theo cm nhưng tới đời nó ăn chơi chích choác đầy rẫy ngoài đây nè, mà tụi đó mới đúng là những kẻ ăn bám vô xã hội, chả cần phải phấn đấu hay cống hiến. "Thôi thằng này nó ở ngoài đây nó ăn chơi quá, nói không nghe lời, thôi ông cho nó vô ngành làm luôn đi". Vậy đó! Ngành nghề nào cũng vậy đúng không, chỉ có con người là làm nó trở nên đáng kính hay đáng khinh thôi!
    Bây giờ nước trong cái lu có dơ thì thay nước khác chả sao, mà đã con cá chết ương lên rồi có thay 10 cái lu nước cũng thúi um lên.

    Trả lờiXóa
  7. Công an? từ bao giờ tui không biết là mình rất có ác cảm với cái danh từ này! Những người tôi đã từng gặp và "phải" làm việc với họ, không biết có như là như bạn Funcafe@ nói do lương ít quá mà đánh dân tùm lum không, nhưng tối thấy đa số học có vấn đề thần kinh, rất nhạy cảm và tự tôn về cái danh dự "công an" của mình, một số thì thêm cái chứng "rối loạn hành vi thiên về bạo lực". Chỉ những cái đó thôi đã không đủ tư cách là một người đàn ông bình thường rồi, huống chi lại là người làm viên chức ngành pháp luật! Tui không nghĩ họ ý thức được trách nhiệm, bổn phận cũng như các giới hạn về quyền lực trong công việc mà họ đang làm. Họ là những người lớn đang làm công việc mà tui thấy giống như mấy đứa con nít thích trò chơi bắn nhau, vác súng trên người, khoác áo lên và cứ tưởng như vậy là người ta sẽ khiếp sợ! Có sợ đó, vì tui muốn yên bình sống cuộc sống của mình thôi! Còn nể hả? Tui nghĩ chả ai nể đâu? Tại sao? Xét về nhân cách, học vấn và lòng trắc ẩn thì tui nghĩ công an kém hơn chục lần những con người không-sống-nhờ cái "màu áo". Tui thấy nhà nước mình cứ sai lầm tiếp tục sai lầm, khâu tuyển chọn quá kém, vì những người tuyển chọn là những người quá thấp thì làm sao tuyển chọn hay đaà tạo cái gì cho ra hồn! Xét lý lịch? 3 đời nhà nó theo cm nhưng tới đời nó ăn chơi chích choác đầy rẫy ngoài đây nè, mà tụi đó mới đúng là những kẻ ăn bám vô xã hội, chả cần phải phấn đấu hay cống hiến. "Thôi thằng này nó ở ngoài đây nó ăn chơi quá, nói không nghe lời, thôi ông cho nó vô ngành làm luôn đi". Vậy đó! Ngành nghề nào cũng vậy đúng không, chỉ có con người là làm nó trở nên đáng kính hay đáng khinh thôi!
    Bây giờ nước trong cái lu có dơ thì thay nước khác chả sao, mà đã con cá chết ương lên rồi có thay 10 cái lu nước cũng thúi um lên.
    Thì đương nhiên ở đâu cái tốt cái xấu cũng có thể song hành, nhưng vẫn còn đang đợi chờ và mong muốn ca`i tốt xuất hiện ở đây, để thấy yên tâm và thanh thản mà đẻ con cháu chắt ...

    Trả lờiXóa
  8. mấy tin này ngày nào chẳng bắt gặp , nhưng đọc đi đọc lại vẫn bực mình ...
    thôi thì tất cả chờ đợi ở thế hệ trẻ .

    Trả lờiXóa
  9. chỉ thương dân mình , cam chịu nhẫn nhục đến tàn một vài thế hệ ...

    Trả lờiXóa
  10. Chịu, nói chung là không thể Chấp Nhận được kêểu Coi Dân như Rác thế.

    Trả lờiXóa
  11. VuQuocAnh{{ Tuổi trẻ Việt Nam-NBTD}}lúc 21:36 14 tháng 11, 2007

    Một ngày rồi củng sẽ như mọi ngày ,công an vẫn đánh người,vẫn hành hung ,vẫn dùng cái kiểu bạo lực <cách mạng > nghìn năm 1 thưở ; Không hiểu tinh thần và trách nhiệm của họ để ở đâu? Công an nhân dân,quân đội nhân dân, nhà nước của dân và vì dân ,VQA tui không hiêủ <dân> ở đây là ai ,chứ còn <dân ngu ku đen > xứ Việt cuả chúng ta thì lại bị áp bức,đàn áp,bắt bớ ,chỉa súng vào miệng,chà đạp như cái thời ăn lông ơ lổ . Tôi buồn cho cái văn minh của Thời Kỳ Qua Đô. Chủ Nghỉa Xã Hội này quá rồi..

    Trả lờiXóa
  12. Nói chung đảng ta bây giờ đụng chỗ nào thì nó thúi chỗ đó, tốt nhất không nên đụng đến :)

    Trả lờiXóa
  13. Trông bề ngòai Công An cộng sản VN, quát hét gầm gừ như con thú hung dữ. Nhưng chính chúng cũng đang bị xua đuổi, bị ghê tởm và cũng đang hết sức e dè nhau; vì chuyện tranh chỗ có ăn nhiều, chỗ bị đói ăn. Gánh nặng phải có tiền chung chi thượng cấp. Tuy chúng còn chút ít trí óc nhận xét để biết dân óan hận chúng vô biên, có thể hạ chúng bất cứ khi nào có cơ hội. NÊN CHÚNG BẮT ĐẦU QUẨN TRÍ NỔI ĐIÊN. Vậy chúng ta cũng hết sức đề phòng khi đối diện với con thú điên. Rồi đây sẽ có nhiều màn chúng chận xe giữa đường sẽ bị xe cố ý tông chết, hay bị đâm lén, khi chúng dồn dân đến mức cùng. Dân hiền nhưng không nhát, chỉ vì chưa bị dồn vào tường đó thôi.

    Trả lờiXóa
  14. chài, nói chung là cũng fải hiểu cho mấy chú công an, nếu mình mà làm công an, gặp mấy thằng như này cũng oánh cho nó biết cái lễ độ

    Trả lờiXóa
  15. ủa bộ súng có..răng cưa hay sao mà khi cho vào mồm gây ra vết xước như thế? Bộ công an đánh người xong còn cho phép chụp hình cái cùm đem về làm kỷ niệm à?
    thông tin này là đúng sự thật không? có thêm dầu thêm mỡ gì không? Công an đánh dân thì có thể tin,vì công an xấu không thiếu, nhưng nếu như thế này thì khó tin thật.
    Nhưng mà nói chung, xem qua bản tường trình, thiệt nghĩ, với cách trả lời của "nạn nhân" thì nếu tôi là công an tôi cũng đánh. Ăn nói ngang xương, cãi tay đôi với CA (nên nhớ lúc đó anh ta đang có là người có tội hoặc chí ít là bị nghi ngờ có tội)
    Còn câu hỏi "công an có được mày tao đéo cặc với dân hay không" thì xin thưa là công an cũng là người, cũng là DÂN, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với má mặc áo giấy, anh ta không tôn trọng CA ngay từ đầu thì đừng mong họ tôn trọng anh.
    Cho ví dụ ở Mỹ, nến anh vi phạm lật giao thông, hoặc bị nghi ngờ phạm lật, police yêu cầu dừng xe, thì anh dừng xe và ...ngồi yên trên xe, nếu anh mở cửa bước ra, cho dù anh không có ý chống đối, thì chắc chắn cũng sẽ có nòng súng chỉa vào mặt anh ngay. còn nếu anh chống đối? anh toi rồi đấy, họ cũng bắt anh, đánh anh và cùm 2 tay với 2 chân, quăng anh lên xe police như 1 con heo...~!@#$%^&*(

    Trả lờiXóa
  16. Lương CA thấp quá nên họ bức xúc mà đánh tùn lum. Trong 1 bài phỏng vấn của 1 tờ báo (quên bà nó tên rùi) với 1 chú CA, chú CA có nói nếu lương khoảng 5 trẹo thì chú ấy sẽ không đòi hối lộ và hành dân nữa. Liệu số lượng CA ở Vn có quá nhiều không? Họ ăn bao nhiêu % thuế mà vẫn thiếu? Với tư cách là "thanh Bảo kiếm" của đảng họ được quyền dùng bạo lực sao?

    Trả lờiXóa
  17. Rất buồn và thông cảm với bạn.
    Ở ta có bài hát Phình Phường Thôi. Bó tay.
    Có thông tin gì mới update lên nhé, chắc lại chìm vào quên lãng thôi

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Hoàng-Thanh Tâmlúc 19:43 15 tháng 11, 2007

    Cám ơn CLB Nhà Báo Tự Do đã gửi đi bản tin rất đáng quan tâm này.
    Tôi đã liên lạc được với anh Nguyễn Văn Quang, trước là để chia sẻ cùng anh sự cảm thông cho sự việc vừa xãy ra, và sau đó đã thực hiện 1 cuộc phỏng vấn với anh. Các bạn có thể nghe tại trang blog của tôi: http://blog.360.yahoo.com/blog-EP76lqo_c7K46zoikOCT.Q--?cq=1&p=8

    Trả lờiXóa
  19. nhảm nhí. chỉ những tấm ảnh như thế mà kết luận sao? mấy ng` ăn học đàng hòang mà sao thiển cận thế? vậy cũng bày đặt mang danh "nhà báo". it's time you shut your mouths up

    Trả lờiXóa
  20. ☠Xã Hội Đen SG®☠lúc 02:11 16 tháng 11, 2007

    Cái kiểu đánh đập... à phải gọi là hành hạn chèn ép nhân dân như thế này là 1 cái giá phải trả của nhân dân cho cái "Đảng CSVN vinh quang" khốn kiếp hay sao? "Vì dân... của dân.." mà tự do đánh đập hành hạ nhân dân, nhân dân lên tiếng phản đối thì bị đánh bằng dây điện và chụp mũ Phản Động thì cái đó không thể nào được gọi là "... độc lập tự do hạnh phúc" được mấy cu nhóc (đeo huy hiệu đội, đoàn, đảng và đeo khăn quàng đỏ) ạ!

    Trả lờiXóa
  21. buon` cho dan toc. viet wa' . ngay` nao` con` cong.san~ la` ngay` do' dan den van~ con` kho~

    Trả lờiXóa
  22. Nhìn cái vết thương trên mõm và nhìn kỹ vào gương mặt của nhà chú em này.Tôi cho rằng anh ta là dân đi nhậu nhiều , bị nở mồm ý mà ?!

    Trả lờiXóa
  23. CLB Nhà Báo Tự Dolúc 04:17 16 tháng 11, 2007

    @Tôn nữ Thị Linh: Đề nghị bạn dùng từ nghiêm chỉnh hơn khi comment.

    Trả lờiXóa
  24. Mấy cái thằng cộng sản như chúng mày [AMM] thì chỉ có sủa bậy vả biện hộ là giỏi , Đây là câu nói chúng mày nên ghi nhớ nè : " Cái thằng CSVN sinh ra chỉ có 2 việc : nói láo và làm bậy . Hễ chúng nói là nói láo , nói xạo . Hễ chúng làm là làm bậy
    Đảng cộng sản này vi phạm luật pháp nhiều nhất . Nhân dân nghèo , nhân dân không biết luật nhưng nhân dân không vi phạm luật . Trong khi đó đảng cộng sản viết ra luật nhưng lại vi phạm luật vô số kể . CÔNG AN VIỆT CỘNG là 1 lũ ma cô , lưu manh , côn đồ không phẩm chất đạo đức. Bọn chúng chỉ ngụy biện nhằm để cướp bức bóc lột .. CSVN chỉ tạo cho người dân nỗi kinh hoàng và sợ hãi"
    Anh em không nên cãi với cái bọn này , chúng nó được cái bọn chóp bu " thải ra " cái gì thì đớp cái đó nên lên đây a chí a chó sủa bậy , mục đích của chúng ta là làm cho người dân trong nướci biết và hiểu những thông tin thực , Đối với CS là cây súng vào đầu để xem óc chúng chứa gì , Vậy thôi

    Trả lờiXóa
  25. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 19:51 16 tháng 11, 2007

    Cán bộ, công chức, công an... gì gì đó KHI THI HÀNH CÔNG VỤ CHỈ ĐƯỢC LÀM NHỮNG ĐIỀU PHÁP LUẬT CHO PHÉP, ngược lại CÔNG DÂN ĐƯỢC QUYỀN LÀM NHỮNG ĐIỀU PHÁP LUẬT KHÔNG CẤM. Ai chưa biết nguyên tắc này thì nên học thuộc lòng mỗi ngày đọc 1.000 lần trong 1 tháng cho nhớ để khỏi ngụy biện.
    @AMM: Nếu muốn biết súng có răng cưa hay không thì tự đưa vào mồm mình thí nghiệm sẽ biết. Tôi biết chắc bạn có súng nhưng lại giả vờ ngu, nhưng mọi người thì không ngu như bạn nghĩ.

    Trả lờiXóa
  26. @AB4-32:Muốn thêm nữa không?hay dừng lại đến đó?

    Trả lờiXóa
  27. @AB4 va AMM :Ghe vao may cai blog treo " CO DO " cua qui vi " CHAU NGOAN BAC HO " thay ngheo nan va vang khach qua . Doc may cai comment " VUA NGU VUA DOT " cua qui DONG CHI thay tuc cuoi qua .
    CLB nha bao tu do rat can su tham gia " NGAY THO va NGU DOT " cua qui vi de moi nguoi thay ro ban chat cua CS VN .

    Trả lờiXóa
  28. Trước hết, xin cám ơn quý anh chị của CLB Nhà Báo Tư Do đã kịp thời thông tin những tin tức về việc CA đánh dân. Việc làm của anh chị sẽ giúp rất nhiều cho chính phủ và dư luận thấy được những mặt chưa tốt của xã hội để sớm có những biện pháp khắc phục. Thưa quý anh chị và bạn đọc, chủ trương và chính sách của Đảng và nhà nước không khuyến khích những sự việc như vậy. Bản thân các cơ quan có chức năng cũng đã nhanh chóng vào cuộc khi được báo chí và dư luận cung cấp thông tin. Trong một xã hội, có người này người kia, không thể vì những việc làm trái với tác phong và tư cách nghề nghiệp của một số công an mà quy chụp tất cả tội danh cho chính phủ. Điều mình cần làm là sự đóng góp ý kiến và thông tin kịp thời để chính phủ và các cơ quan có chức năng sớm có những biện pháp hạn chế những vấn đề đã nên ra ở trên. Xin mọi người đừng vì một số "con sâu làm rầu nồi canh" mà quên đi tất cả công lao và sự hy sinh của hàng ngàn chiến sĩ công an đã ngày đêm bảo vệ cho sự ổn định và yên lành của xã hội. Tất cả đều là người Việt cho nên chúng ta cần đóng góp để phát triển, chứ đừng lợi dụng vấn đề để làm công cụ trong mục đích chính trị. Một lần nữa xin cám ơn quý anh chị của CLB.
    Nguyễn Tuấn Anh

    Trả lờiXóa
  29. VuQuocAnh{{ Tuổi trẻ Việt Nam-NBTD}}lúc 19:19 17 tháng 11, 2007

    @Tuan anh. Tôi thực sụ không hiểu bác đi ra nước ngoài học hành để làm gì ,co' giúp ích được gì cho xã hội hay không hay là bác lại muốn ca cái bài tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên CNXH đây.Khi bạn nói chủ trương và chính sách của cái mà bạn còn gọi là nhà nước(cướp) của dân ,do(cướp) dân và vì (cướp) dân đó thì tôi chỉ đơn cử với bạn vài vi' dụ cụ thể về cái chính sách của cái nhà nước đó.1) Giết dân(kể cả đảng viên) để vô hiêu hoá tài sãn = Cải cách ruộng đất,đó củng là chính sách .2)Đánh tư bản , đổi tiền, lấy ruộng,đất của dân(chiếm đoạt tài sản ) sau khi <thống nhất đất nước > để rồi bây giờ có hiện tượng dân oan,đó củng là chính sách.3 Báo chí 1 chiều theo nghị quyết thủ tướng chính phủ ,để mà tui với bác phãi lên đây mượn mấy cái blog này để <đối thoại>,đó củng là 1 chính sách <ngu dân >đấy có phãi không?Mổi khi tới bầu báng (QH)là phãi do người của đảng giới thiệu,vậy độc tài toàn trị có phai là chính sách không? Thôi tôi xin ngưng mấy cái chính sách này tại đây nhé, tôi thật sự khinh bỉ cho mấy cái 9 sách này lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  30. VuQuocAnh{{ Tuổi trẻ Việt Nam-NBTD}}lúc 19:36 17 tháng 11, 2007

    Ah mà quên nữa ,hình như cái đề án 112vậy cuối cùng trách nhiệm thuộc về ai vậy bác NTA ,theo dân ngu ku đen của tôi biết là do ông thủ tưóng phê duyệt thì phãi,vậy bác có nên <đóng góp ý kiến để đưa thông tin kịp thời không>?Nếu có ,chắc bạn sẻ trở thành ông <Tu TRỌNG> thứ 1 triệu le 1 , ông nguyên là GDCATPHCM đấy ,sau bị đảng vắt chanh bỏ võ ,,cần biết thêm không ???

    Trả lờiXóa
  31. @ NGUYEN HOANG THANH TAM : Xin kham phuc ban, ban da co kha nang phong van anh QUANG va pho bien mau chong tren toan the gioi . Su can thiep mau chong cua THE GIOI BLOG se khien dam CONG AN CS phai doi xu NHE TAY HON doi voi DAN DEN trong nuoc . NHA NUOC CS lam khong duoc thi chung ta se lam de giup dan den . Nhin may tam anh cua nha DAN CHU NGUYEN PHUONG ANH bi XA HOI DEN danh ma dau long qua .
    @TUAN ANH : Ban dang song tai US nen cung biet vu vai CANH SAT MY danh mot anh MY DA DEN , bao chi va TV lam am i ca may thang troi . Ket qua may chu canh sat bi phat nang va anh MY DEN duoc boi thuong tien sai ca doi khong het . Viec nho minh van phai lam cho ro rang thi cac BAC cua DANG CS VN moi khong coi thuong DAN DEN . Bay gio la nam 2OO7 khac xa voi NGAY XUA.
    Ban tham gia vao dien dan nhu vay rat la tot cho dat nuoc VN .

    Trả lờiXóa
  32. CA TpHCM số 1 .
    :D.
    CÓ Internet chúng ta sẽ hiểu rõ hơn . :D

    Trả lờiXóa
  33. CS ma... khon thi lua duog ma song thoi , thiet nghi tram nam sau con chau ta hoc lich su co doan chep "VN ta trai wa het bi do ho Tau, Tay... di nhug buoc sai lam tiep theo la thoi bao cap, tiep theo la qua trinh doi moi di nhung buoc sai lam tu trong ra ngoai nhu : tham nhung nang ne, qua trinh doi moi kinh te gay ra lam phat thieu nen tang vug chac dan den khoag cach giau ngheo ko dinh hug muc tieu ro rang (hoac co cung chi cho co , ko trong dung nhung nguoi tai gioi, quan ly qua yeu kem ve trinh do, ko quan ly dc nhug nguoi gioi nen han che nhug nguoi co kha nang), va dac biet la quyen tu do cua con nguoi bi han che (do thieu nguoi tai nen quan ly ko dc thi cu cam , du`ng nhung bien phap cung nhac... con nguoi SO phap luat thi du'ng nhug thoi ky nay con nguoi SO luon ca NGUOI LAM PHAP LUAT)"

    Trả lờiXóa
  34. @AB4 & AMM : 2 người đang ở đâu? có ở trên đất VN này hay ở nơi thiên đàng XHCN nào mà nói những lời ngu xuẩn vậy?
    Chúng ta đang sống trong XH bị ngu hóa từ nhỏ, bị nhồi sọ từ nhỏ, bị áp đặt... người ta chỉ cho thấy những mặt tốt còn mặt xấu thì che lại
    có những KẺ NGU DỐT mới ăn đóm theo tàn - gió chiều nào ngả theo chiều đó!
    Lịch sử sẽ chứng minh và kết tội ai đúng ai sai,ai có lỗi!
    khi đó tôi hy vọng các bạn chỉ cần lên blog của mình làm 1 cái entry XIN LỖI VÌ ĐÃ LẦM
    tôi chắc mọi người không ai trách bạn hay chửi bạn đâu!
    Buông đao thành Phật, quay đầu là bờ
    Dẫu biết TRUNG thì cần chứ đừng trung nhầm chỗ không được người đời gọi là NGU TRUNG mà người ta chửi là NGU TỐI DỐT NÁT !

    Trả lờiXóa
  35. @Nguyễn Tuấn Anh : lại 1 con CHỐT THÍ của chế độ
    anh đã lớn, đã ăn học có tư duy suy nghĩ.. tại sao lại vẫn lập trường tư duy "dởm" vậy?
    chính vì thông tin 1 chiều phiếm diện nên chúng ta fải cãi nhau trên blog này - đó cũng là chủ trương đường lối chính sách hết!
    dân chúng bây giờ đã dị ứng với chủ trongw đường lối chính sách lắm rồi- vì nó mà dân oan fải dầm mưa dãi nắng kiện tụng và bịh đàn áp dã man - có báo nào trong nước nói đến không? KHÔNG
    chĩ sau khi đàn áp xong lại "CHỦ TRƯƠNG" in báo là mời bà con về quê rồi - NHỤC QUÁ
    Nở to mắt ra tí mà nhìn đời đi anh - đờ toàn màu xám chứ không xanh và trong như CHỦ TRƯƠNG ĐƯỜNG LỐI CHÍNH SÁCH ĐÂU
    toàn những lời bốc phét và kết qủa đã nói lên điều đó!
    VN dứng thứ 2 TG về xuất khẩu gạo - đó là thành công của ĐẢNG TA ! thế nhưng than ôi ông bộ trưởng nông nghiệp lại bật mí nông đân nhiều nơi CHỈ ĂN GẠO KHI CÓ LỄ TẾT -anh nghĩ sao?
    cũng may chính ông bộ trưởng này nói và các báo dù bị kiểm duyệt vẫn đựoc đăng nếu không BBC hay RFA .. đăng là sẽ qui chụp là phản đông là phá hoại CHỦ TRƯƠNG ĐƯỜNG LỐI CHÍNH SÁCH thì sao???
    Mở to mắt , lắng tai nghe mọi người nói đi anh!
    Xin lỗi mọi người - sao tôi nghe toàn là "...BỌN DỐT NÁT LÁO KHOÉT MỊA NÓ!"

    Trả lờiXóa
  36. Cùm này giống y chang những cái cùm của Pol pot ở Campuchia mà tôi đã đuợc xem ở Viện Bảo Tàng tại Phnômpenh. Khiếp, thời đại văn minh rồi sao CACSVN vẫn sử dụng cà....

    Trả lờiXóa
  37. @Ông AB34-32: là it's time to shut your mouths off, man. Tiếng Anh như thế mà phát biểu lung tung. Viết tiếng Việt đi nha.

    Trả lờiXóa
  38. bon cong an la` bon cho' an luong cong san lam can ma`!

    Trả lờiXóa