Thông tin khẩn gửi đi từ huyện Lắk


Lúc 12 giờ trưa hôm nay (23-11-2007), nhóm PV CLB NBTD trên đường đến huyện Lắk đã nhận được thông tin về một vụ bạo hành phụ nữ xảy ra tại số nhà 14 Lê Thị Hồng Gấm, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lệ Thuỷ bị người chồng tên Sơn đánh đập suốt hai ngày nay. Người chồng nhiều lần tra tấn vợ cả ngày lẫn đêm, anh ta nhốt vợ trong phòng không cho ra ngoài và hăm doạ sẽ giết vợ rồi tự sát nếu gia đình bên vợ báo cho công an.

Hai anh em Sơn thi nhau đánh đập chị Thủy tàn nhẫn, rồi còn dí tàn thuốc lá vào mặt nạn nhân nạn, xát muối ớt vào vết thương, thậm chí vào cả chỗ kín của Chị Thủy. Đánh đập chán tay xong, anh em Sơn không cho chị Thủy nằm mà bắt ngồi không cho ngủ đã hai ngày hai đêm. Chị Thuỷ kêu cứu nhưng không ai dám đến cứu.
Đề nghị các cơ quan CA vào cuộc sớm để giải cứu chị Thuỷ. Thông tin mới nhất vào lúc 13h chiều nay chúng tôi nhận được chị Thuỷ vẫn chưa được thả và tình trạng sức khoẻ đang nguy hiểm, có thể lâm nguy đến tính mạng.
Tin cập nhật: Lúc 15g15, vì đã đến huyện Lắk, chúng tôi có nhờ người đến báo công an phường Tân An. Nhưng công an phường trả lời rằng đây là vụ việc trong gia đình. Khi nào gia đình có đơn trình báo thì công an phường mới can thiệp (!).
PV CLB NBTD

8 nhận xét:

  1. Tôi đã copy về đây nữa: http://blog.360.yahoo.com/blog-Tja_fKklc6cP.zi2pjXqag--?cq=1

    Trả lờiXóa
  2. CA đi nhậu hết ròi!!!

    Trả lờiXóa
  3. Để TK nhờ cộng đồng bloggger, có khi còn nhanh hơn nhờ CA!

    Trả lờiXóa
  4. Các bác PV đã vô tình nhặt được tin này, vì thấy bất bằng mà la lớn lên mấy dòng chữ cho thiên hạ thấu hiểu và hỗ trợ ngay kẻ khốn cùng. Tấm lòng ấy đáng quý thay !
    Nay nếu các bác không "vô tình nhặt được" mà lại "cố tình tìm kiếm" thì có lẽ nhiều tin khẩn trương thế này lắm nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. bạo hành đối với phụ nữ là một việc làm đáng ghét và đáng lên án! nhưng tại sao anh em nhà báo không hỏi dò một tiếng_ là vì sao có việc bạo hành ngược đãi đó_ nguyên nhân của nó?_ để từ đấy mà pà kon rộng đường dư luận! chứ nếu không, mình hô hào 1 cách khan khan như vậy cũng dễ hố lắm! vì vậy_ tui đề nghị [qua entry này] anh em rút kinh nghiệm một cách sâu sắc để những hoạt động tác nghiệp sau này được tốt hơn_ nhằm phụ vụ cộng đồng một cách tốt nhất! chào thân ái và quyết thắng!
    phạm văn đồng [thay mặt đảng, nhà nước] đã ký [giao đất]_ ặc ặc!

    Trả lờiXóa
  6. CÔNG LÝ và SỰ THẬTlúc 02:13 23 tháng 11, 2007

    Đúng là phải có đơn, kinh nghiệm bản thân cho thấy như vậy. Vợ chồng nó đánh nhau đã rồi ôm nhau lại huề trân, lúc đó chúng nó quay ra rượt CA chạy té khói.

    Trả lờiXóa
  7. Vũ phu, tàn nhẫn...
    Trong xã hội ta, quyền sống - quyền được làm người chưa được xem trọng.

    Trả lờiXóa
  8. Xin cho hỏi, sự việc trên có liên quan gì đến 1 đọan video đánh phụ nữ ngoài đường vào thời điểm tối trời như 1 blog đã đăng tải không?

    Trả lờiXóa