Không thể cứ im lặng cúi đầu




NAM QUỐC SƠN HÀ NAM ĐẾ CƯ
TIỆT NHIÊN ĐỊNH PHẬN TẠI THIÊN THƯ
NHƯ HÀ NGHỊCH LỖ LAI XÂM PHẠM
NHỮ ĐẴNG HÀNH KHAN THỦ BẠI HƯ
( LÝ THƯỜNG KIỆT )

Qua bốn ngàn năm văn hiến, lịch sử Việt Nam đã có rất nhiều anh hùng với khí phách kiên cường, bất khuất. Họ đã không tiếc xương máu của mình để bảo vệ Tổ Quốc non sông. Đến nỗi giặc Bắc Phương với ngàn năm độ hộ cuối cùng cũng phải nghiêng mình kinh sợ trước những người hùng như Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền và Quang Trung ...

Hỏi ai trong chúng ta không có lòng ngậm ngùi thương cảm và kính phục một Trần Bình Trọng với câu " THÀ LÀM QUỶ NƯỚC NAM CÒN HƠN LÀM VƯƠNG ĐẤT BẮC" . Hoặc một Phan Thanh Giản, một Hoàng Diệu và một Võ Tánh đã quyết liều chết theo thành mà mãi mãi ngàn đời còn được sử sách tôn vinh.

Lại còn đó những trang liệt nữ như " Hai Bà Trưng" đã trầm mình trên sông Hát Giang vì đã không giữ được nước nhà. Gương trung trinh tiết liệt sáng ngời như Bắc Đẩu giữa trời Nam.

Chiều dài của lịch sử dân tộc đã được gìn giữ và bảo toàn trọn vẹn giang sơn bằng xương máu của tiền nhân. Chúng ta là thế hệ kế thừa không thể nào để mình phải tủi hổ trước tiền nhân.

Dòng máu đang chảy luân lưu trong mỗi người chúng ta là dòng máu Lạc Hồng của cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ từ 4000 năm trước. Dòng máu này kiên cường bất khuất của một dân tộc quật cường, hiên ngang và không bao giờ biết KHUẤT PHỤC trước ngoại bang

Nay, chúng ta không thể nào im lặng trước mưu toan bành trướng và dã tâm xâm chiếm lãnh hải và lãnh thổ nước ta của chính quyền Bắc Kinh. Ai chọn cho mình thái độ IM LẶNG CÚI ĐẦU là HÈN NHÁT.

Sức mạnh của dân tộc Việt Nam là do nhân dân Việt Nam trên dưới đồng lòng, đồng sức và đồng tâm để cùng lên tiếng PHẢN ĐỐI HÀNH VI XÂM PHẠM LÃNH THỔ VÀ LÃNH HẢI MỘT CÁCH TRẮNG TRỢN CỦA BẮC KINH không phân biệt tôn giáo, thành phần và tầng lớp xã hội.

Biểu tình phản đối sự xâm lăng của Trung Quốc chính là hành động yêu TỔ QUỐC, là BẢO TOÀN VÀ GIỮ GÌN SỰ TOÀN VẸN CỦA LÃNH THỔ VÀ LÃNH HẢI .

NHỮNG NGƯỜI CỐ TÌNH CẢN TRỞ CUỘC BIỂU TÌNH thì KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM VÀ KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀ CON DÂN NƯỚC VIỆT.

XUỐNG ĐƯỜNG ĐỂ THỂ HIỆN

- CHÚNG TA LÀ NHỮNG NGƯỜI VIỆT NAM YÊU NƯỚC
- TINH THẦN VIỆT KIÊN CƯỜNG VÀ BẤT KHUẤT SẲN SÀNG HY SINH VÌ TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC
- KẾ THỪA SỨ MẠNG GÌN GIỮ TOÀN VẸN ĐẤT ĐAI CỦA TỔ TIÊN ĐỂ XỨNG DANH LÀ CON CHÁU VUA HÙNG.

VẬY HÃY CÙNG HẸN NHAU NGÀY 23/12/2007 NHÉ MỌI NGƯỜI

2 nhận xét:

  1. http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=11289&page=6

    Trả lờiXóa
  2. Kỳ này để coi tụi ưng khuyển làm trò gì nữa!!

    Trả lờiXóa