Lời chia buồn của HỌP MẶT DÂN CHỦ




THÀNH KÍNH PHÂN ƯU

Được tin Giáo Sư Hoàng Minh Chính, sáng lập viên đảng Dân Chủ Việt Nam Thế Kỷ XXI, đã qua đời ngày mồng 1 Tết Mậu Tý, hưởng thọ 86 tuổi, chúng tôi, thành viên Họp Mặt Dân Chủ, xin thành kính phân ưu cùng gia đình Giáo Sư. Đây là một tang chung cho những người dân chủ Việt Nam trong và ngoài nước.

Dù bắt đầu sự nghiệp chính trị trong cưong vị một người cộng sản nhưng cũng như không ít người cộng sản kỳ cựu khác, Giáo Sư Hoàng Minh Chính đã sớm nhận ra rằng con đường tươi sáng cho dân tộc chỉ có thể là chế độ dân chủ. Giáo Sư đã trở thành một người dân chủ kiên cường, dũng cảm, luôn đứng trên tuyến đầu của cuộc đấu tranh dân chủ, trực tiếp đối kháng với độc tài ngay tại trung tâm đầu não của chế độ. Giáo Sư Hoàng Minh Chính đã nêu gương sáng cho những người Việt Nam yêu nước và yêu dân chủ thuộc mọi thế hệ.

Chúng tôi xin thành kính nghiêng mình trước anh linh của Giáo Sư Hoàng Minh Chính và cầu chúc cho Giáo Sư được yên nghỉ trong cõi an lạc vĩnh hằng.

Họp Mặt Dân Chủ

Ngày 12 tháng 2 năm 2008

......................................................................

Họp Mặt Dân Chủ không phải một tổ chức chính trị xã hội, mà là một hình thức tập hợp những người quan tâm tới việc dân chủ hóa đất nước, mỗi năm họp một lần để trao đổi ý kiến về những vấn đề liên quan tới cuộc đấu tranh cho dân chủ hiện nay và tương lai của VN.

Chúng tôi nhận được điện tang chia buồn về sự ra đi của GS Hoàng Minh Chính của Họp Mặt Dân Chủ và nhờ đăng trên trang CLB Nhà báo Tự do. Xin được đăng lại như một nén nhang tưởng niệm người đã khuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét