"Free Điếu Cày" Ở Washington DC





"Free Điếu Cày" Ở  Washington DC magnify

Trong những ngày này, chắc chắn báo chí trong nước sẽ ồ ạt cho ra những loạt bài vở, hình ảnh nhằm đánh bóng cho chuyến đi của ông Nguyễn Tấn Dũng. Trước khi ông ta đến Hoa Kỳ lần này thì tôi cũng có thể hình dung ra được những tuyên bố thuộc lòng khi trả lời những câu hỏi của báo chí hay chính giới …Đại loại như: “Ở Việt Nam không có vấn đề gọi là nhân quyền… mà chỉ có những kẻ vi phạm pháp luật…”; “Ở Việt Nam không có tù chính trị mà chỉ có tù hình sự”, vân vân và vân vân. Nói thiệt, tui phải công nhận đảng cs có 1 điều hay: đảng viên nào cũng có thể lên làm thủ tướng hay chủ tịch nhà nước. Anh nào cũng có 1 luận điệu và 1 các trả lời “đúng sách vở”. Thành ra mấy anh CA xã, phường cho tới cấp huyện, ủy v.v bác nào cũng có thể lên “nắm chính quyền” cả.

Báo chí trong nước cũng sẽ đưa tin là tại hải ngoại có “một bè lũ phản động quá khích” tiếp tục gây rối bằng cách biểu tình và… “bọn này được trả tiền để đi làm chuyện này”.

Những người đã từng sinh sống hay biết qua về cộng đồng người Việt ở hải ngoại sẽ hiểu rất rỏ những giả dối trong những dòng tin như trên.

bác Dũng chắc có thấy những hình ảnh dưới đây (ở Washington 24/6/2008)…nhưng chắc bác hổng biết “Điếu Cày” là ai… Thời văn minh rồi, hồi xưa ở trong bưng thì bác Dũng hút điếu cày… nhưng ngày nay chơi xì-gà (bự) không hà…

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Host unlimited photos at slide.com for FREE!

Trong hình tôi thấy có để tên của một blogger quen thuộc (có lẽ là người đã thực hiện những tấm biểu ngữ này) là bạn Việt Nam (2)… Cảm ơn bạn Việt Nam (2)… đã lên tiếng hộ cho những người không có tiếng nói…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét