Thư chúc tết của CLB Nhà báo Tự do




Kính thưa các bạn độc giả, các thân hữu và tất cả các blogger xa gần,

Chỉ còn 2 ngày nữa là tết Mậu Tí đến với chúng ta, những người mang giòng máu Việt. Mùa xuân với muôn sắc hoa khoe tươi, với vạn vật đâm chồi nẩy lộc luôn khiến con người thêm lạc quan yêu đời và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp. Cũng thế, chúng tôi - những người đang hết mình ủng hộ cho tự do thông tin - cũng tràn trề niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng của dân tộc Việt chúng ta. Tất nhiên điều ấy chỉ có thể trở thành hiện thực khi mọi con dân Việt trong và ngoài nước vượt qua mọi rào cản, vượt lằn ranh chính kiến để cùng bắt tay hợp lực cho Tổ quốc Việt Nam thân thương. Tiêu chí tự do thông tin, tự do ngôn luận và thông tin trung thực mà chúng tôi chủ trương cũng mong mỏi đóng góp chút công sức cho tiến trình hưng thịnh Tổ quốc đó.

Nhìn lại một năm cũ đã qua, với vài tháng chung tay, chúng tôi tự thấy chưa làm được gì nhiều chỉ biết nỗ lực hết sức để mang đến cho các bạn những thông tin nóng hổi, trung thực, nhiều chiều về xã hội, về thế giới phẳng chúng ta đang sống. Chúng tôi cũng đã và đang phải trả giá rất đắt chỉ vì lòng yêu nước nồng nàn và vì tiêu chí chúng tôi đặt ra. Nhưng chúng tôi vẫn luôn hy vọng với sự ủng hộ tinh thần, sự góp sức của tất cả các bạn con đường chúng tôi đang đi sẽ không hề đơn độc. Chúng tôi mong mỏi con đường ấy ngày càng đông vui rộn rịp vì mỗi blogger sẽ là một nhà báo công dân, với tất cả ý nghĩa đẹp nhất của danh xưng nhà báo.

Nhân dịp xuân Mậu Tí, xin chân thành chúc tất cả các bạn cùng gia quyến những ngày tết vui vẻ và một năm mới an lành, hạnh phúc. Cũng xin trân trọng cám ơn các cộng tác viên, các thân hữu đã nhiệt tình ủng hộ và đóng góp những thông tin quý giá cho chúng tôi.

10 nhận xét:

  1. Xuân nầy kém hẳn những xuân qua,
    Kinh tế buồn hiu khắp mọi nhà.
    Gái Việt đua nhau đi lấy Chệt,
    Đảng dâng non nước bọn Tàu Cha.
    Bác Hồ.. Lô Tửu.

    Trả lờiXóa
  2. Ước mơ Dân Chủ Nhân Quyềnlúc 20:04 4 tháng 2, 2008

    Chúc nhau, năm mới, chúc gì nhau ?
    Không chúc công danh, chẳng chúc giàu
    Mà chúc quê hương nòi giống Việt
    Hết sầu, hết khổ, hết thương đau !
    Ngô Minh Hằng

    Trả lờiXóa
  3. Chúc các thành viên CLB Nhà báo tự do chân cứng đá mềm để đi tiếp con đường gian nan phía trước.

    Trả lờiXóa
  4. Nhân Quyền & Công Lýlúc 01:46 5 tháng 2, 2008

    CLBNBTD đã thành công khi có được tiếng nói của mình rồi , bây giờ mọi người đều biết đến CLB còn hơn cả những tờ báo quốc doanh khác nữa , đó là điều làm cho nhà cầm quyền lo sợ . Chúc các bạn can trường đấu tranh cho công lý và nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  5. Trước thềm năm mới, thân chúc CLB Nhà Báo Tự Do một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Cầu mong đất nước ta tiếp tục phát triển đi lên, nhân dân Việt Nam sớm được tự do, dân chủ và công bằng.
    ╔╗╔╗╔══╗╔══╗╔══╗╔╗╔╗Năm
    ║╚╝║║══║║══║║══║║╚╝║Mậu
    ║╔╗║║╔╗║║╔═╝║╔═╝╚═╗║Tý
    ╚╝╚╝╚╝╚╝╚╝ N E W Y E A R 2 0 0 8

    Trả lờiXóa
  6. CLB Nhà Báo Tự Dolúc 01:16 6 tháng 2, 2008

    Sáng mùng một, xin gửi lời cám ơn đến những blogger đã comment đầu tiên. Những lời chúc của các bạn cho chúng tôi cảm thấy có thêm nhiều niềm vui, nhưng cũng thêm nhiều trách nhiệm. Năm mới chúng tôi mong sao phong trào Dân báo nở rộ như hoa xuân muôn màu muôn sắc, và góp mặt với một thế giới phẳng của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  7. Although being far away from the homeland, American Vietnamese community supports you best, and all of us stand united.
    Happy New Year.

    Trả lờiXóa
  8. Nhân Quyền & Công Lýlúc 17:46 6 tháng 2, 2008

    Vào xem Hoa Kỳ "lì xì" VN đầu năm mới nè :
    http://vigiaohoiconggiaovn.spaces.live.com/blog/cns!47BCEBC38CCBF581!2482.entry
    cũng có nhắc đến VN đàn áp biểu tình

    Trả lờiXóa
  9. CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

    Trả lờiXóa
  10. Ước mơ Dân Chủ Nhân Quyềnlúc 04:26 10 tháng 2, 2008

    MẬU TÝ NĂM NAY NHỚ ĐẾN CHÙA
    Mậu Tý năm nay nhớ đến chùa
    Cầu hồn oan khuất lúc Xuân xưa
    Mậu Thân Việt Cộng đà khai súng
    Tắm máu nhân dân phút giao thừa

    Trả lờiXóa