Bản Nháp Kết Toán VN 2008




Bản Nháp Kết Toán VN 2008
(1/4)
. Đinh Tấn Lực
Kính mời cả nhà bổ xung cho đầy đủ
(bản gốc toàn bộ 4 phần:
http://dinhtanluc.wordpress.com/temp/
http://dinhtanluc.blogspot.com )

*
- Những Tuyên Bố Để Đời -




ledoanhop2A01. “Quản lý là quản có lý. Bao gồm cả đạo lý và nguyên lý”.

Bộ trưởng TT-TT Lê Doãn Hợp







hoxuanson1A02. “Đề nghị phía Nhật Bản trong khi vụ việc đang được điều tra, chưa có kết luận cuối cùng thì các cơ quan truyền thông đại chúng của Nhật Bản cũng như của Việt Nam đều không nên đưa tin, bài về việc này; nếu có đưa tin thì phải khách quan, theo đúng quy định pháp luật của mỗi nước”.

Thứ trưởng Ngoại giao Hồ Xuân Sơn




doquydoan1A03. “Nếu hiểu blog là nhật ký cá nhân thì anh chỉ nói những vấn đề hoàn toàn mang tính cá nhân. Nhưng khi anh viết những vấn đề quảng đại cho nhiều người đọc thì anh phải tuân thủ những định chế khác”.

Thứ trưởng TT-TT Đỗ Quý Doãn







phamquangnghi1A04. “Nhân dân ta bây giờ so với ngày xưa ỷ lại Nhà nước lắm. Cứ chờ trên về, chờ cung cấp cái này, hỗ trợ cái kia chứ không đem hết sức ra tự làm”… “Trận mưa lụt là cuộc tổng diễn tập lớn cho tương lai”.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị







nguyenthethaoA05. “Cảnh cáo ông Ngô Quang Kiệt TGM giáo phận Hà Nội , cảnh cáo ông Vũ Khởi Phụng - LM Chánh xứ Thái Hà …đề nghị thuyên chuyển nơi hoạt động tôn giáo của các vị này ra khỏi giáo phận Hà Nội”.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo




ledung1A06. “Hoàn toàn không có việc lực lượng an ninh Việt Nam hành hung ông Ben Stocking”.

Phát ngôn nhân bộ Ngoại giao Lê Dũng







to-huy-ruaA07. “Khi tường thuật vụ xử, báo chí phải viết rằng hai sĩ quan công an là nguyên cán bộ công an, và hai nhà báo là nguyên nhà báo… Không nên để bạn đọc hiểu là những bị cáo này được hưởng đặc quyền đặc lợi”.

Chỉ đạo của Ban Tuyên giáo TW




tranquytuongA08.“Người có vòng đo ngực trung bình dưới 72 cm không được cấp bằng lái hạng A1, tức cũng không được đi xe trên 50 cc”.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý KCB/Bộ Y tế Trần Quý Tường








hoangtrongdungA09.“Ở đây chỉ có tao và mày, mày không khai ra thì tao đánh cho mày bác sĩ nhìn không ra, luật sư mày tìm mày không thấy…. mày không khai ra tao sẽ nhốt mày vào với những tù nhân có bệnh Sida, để cho mày nhiễm bệnh. Tao sẽ pha thuốc vào nước cho mày uống để cho mày tiêu chẩy đến mức suy kiệt mà chết”.

Trung tá CA Hoàng Trọng Dũng trao đổi cùng blogger Điếu Cày trong tù




ngtandungA10.“Chúng tôi đã biến Việt Nam thành một quốc gia pháp quyền và một quốc gia của dân, do dân và vì dân. Quyền tối cao thuộc về nhân dân chúng tôi. Chẳng hạn, Quốc hội Việt Nam đại diện cho tiếng nói và quyền lực của nhân dân Việt Nam… Mọi người dân Việt Nam luôn nhất trí với đường lối và chính sách của đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi và 87 triệu dân Việt Nam đồng lòng với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam”.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng




nvthinhPhụ trội A11. “Nhân quyền là những giá trị chung, nhưng sự áp dụng nhân quyền tùy thuộc mức độ kinh tế của quần chúng: Đối với dân chúng nghèo họ không quan tâm đến tự do ngôn luận mà quan tâm về ăn uống, đói no”.

Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Nguyễn Viết Thịnh

3 nhận xét:

  1. vâng, rm thích nhất A11 và A09, một thằng ngu và một thằng ác, tát cả đều như..dog

    Trả lờiXóa
  2. A1,A2,A3, A8: bi hài trong sự ngu si
    A4,A6: bản chất lưu manh
    A10: tấu hài
    A11: lưu manh giả danh trí thức

    Trả lờiXóa
  3. anh HOang Ngoc Dung voi tuyen bo rat chi la Cong SAn

    Trả lờiXóa